Nghi án 'mất toi' hai tờ độc đắc gần 3 tỉ đồng

Nghi án 'mất toi' hai tờ độc đắc gần 3 tỉ đồng ảnh 1
Tuấn (bìa phải) cùng các nhân chứng có mặt tại tiệc nhậu xảy ra vụ hai tờ độc đắc hôm 6-10-2015. 

Theo đó, người tố cáo là anh Nguyên Hoàng Tuấn, sinh 1989, ngụ ấp Khút Tréo B, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu. 

Anh Tuấn cho hay vào ngày 6-10-2015, trong lúc nhậu cùng với nhau tại nhà anh Có, ngụ cùng địa phương, anh có mua năm tờ vé số nhưng gửi cho anh Lâm Văn Vui, người địa phương, cùng nhậu giữ giùm. Lý do gửi là vì nghĩ rằng anh Vui thời gian gần đây có vận đỏ, gửi anh giữ may mắn sẽ cao hơn. 

Chiều đó, hai trong năm tờ vé số ấy trúng độc đắc (Đài Bạc Liêu). 

Trưa hôm sau, anh Vui mang đến đưa cho anh Tuấn 200 triệu đồng. Quá bất ngờ anh Tuấn nhận tiền nhưng vài ngày sau anh Tuấn làm đơn tố cáo đến Công an tỉnh Bạc Liêu, với nội dung bị anh Vui chiếm đoạt tài sản là hai tờ vé số độc đắc, trị giá 2,7 tỉ đồng (sau thuế).

Tuy nhiên, trả lời cơ quan công an, anh Vui lại cho rằng hôm nhậu anh đã đưa 500.000 đồng cho Tuấn mua mồi nhậu nhưng chỉ mua 50.000 đồng. Sau đó, Tuấn đã mua 10 tờ vé số từ số tiền thừa do anh Vui đưa, Tuấn lấy năm tờ và đưa cho anh Vui năm tờ và hai trong năm tờ anh Vui giữ đã trúng.
Hai bên nói khác nhau nên cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ thêm. Tuy nhiên, đã có bốn người làm chứng cho anh Tuấn là ba người bạn cùng nhậu hôm 6-10-2015 và ông bán vé số. Cả bốn người này đều khẳng định chứng kiến anh Tuấn mua năm tờ vé số và trả tiền từ túi mình. Mua xong, anh bảo với anh Vui rằng “đèn hia sáng hia giữ đi” và anh Vui đã lấy năm tờ vé số cất giữ.
Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu tiếp tục làm rõ xem vụ việc có dấu hiệu của hành vi chiếm đoạt tài sản như tố cáo của anh Tuấn hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm