Ngày 30-6: Khai trường đôi tàu du lịch Sài Gòn - Nha Trang

Ngày 22-6, bà Phùng Thị Lý Hà - Phó tổng giám đốc Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết ngày 30/6 tới, công ty sẽ khai trương đôi tàu khách nhanh chất lượng cao HNT7 và HNT8 chạy tuyến Sài Gòn - Nha Trang. HNT7/HNT8 chạy tuyến Sài Gòn - Nha Trang để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách khu vực phía Nam trong dịp hè năm 2016.
Cụ thể, Tàu HNT7 xuất phát tại ga Nha Trang lúc 18 giờ 45, đến ga Sài Gòn lúc 2 giờ 57; Tàu HNT8 xuất phát tại ga Sài Gòn lúc 22 giờ 25, đến ga Nha Trang lúc 7 giờ 32.
Đôi tàu HNT7/HNT8 sẽ tổ chức đón, trả khách tại các ga: Sài Gòn, Biên Hòa, Bình Thuận, Tháp Chàm, Nha Trang để phục vụ nhu cầu tham quan, du lịch của hành khách.

Ngành đường sắt tăng thêm tàu du lịch để phục vụ hành khách nhân dịp hè -Ảnh: Hồng Trâm

Bà Hà cho biết thêm: “Nhân dịp khai trương đôi tàu, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội sẽ khuyến mại giảm giá vé tới 30% cho hành khách mua vé để đi tàu vào các ngày từ 30-6 đến 2-7. Giá vé từ Sài Gòn đi Nha Trang chỉ 270.000đ/vé”.
Bên cạnh đó, ngoài chương trình khuyến mãi cho hành khách mua vé đi tàu trong 3 ngày đầu khai trương, đường sắt Hà Nội còn áp dụng chương trình giảm giá vé cho các đoàn khách tập thể mua vé để đi tàu vào tất cả các ngày trong tuần.
Cụ thể, hành khách mua vé với số lượng từ 10 người đến 20 người  được giảm 10% giá vé; Hành khách mua vé trên 20 người sẽ được giảm 15%.
Được biết trước đó, để phục vụ nhu cầu của hành khách trong dịp hè 2016, Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn cũng đã tăng cường thêm đôi tàu du lịch Sài Gòn - Phan Thiết và Sài Gòn - Nha Trang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm