Ngày 23-1: UBND TP Thủ Đức chính thức sử dụng con dấu mới

Chiều 22-1, ngay sau buổi công bố trao quyết định cán bộ TP Thủ Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan đã có buổi làm việc với lãnh đạo TP Thủ Đức, chủ tịch phường, bí thư phường trên địa bàn TP Thủ Đức về công tác tổ chức và hoạt động của UBND TP Thủ Đức trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo, cán bộ phường TP Thủ Đức. Ảnh: THANH TUYỀN

Theo ông Hoan, hiện nay đã có  con dấu của UBND TP Thủ Đức, UBND các phường, Văn phòng HĐND và UBND TP Thủ Đức, chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai. Đến ngày mai phía công an sẽ con dấu của tất cả các phòng ban còn lại.

Dự kiến đến chiều ngày 23-1, tất cả các phòng, ban, cơ quan TP Thủ Đức sẽ có con dấu theo mô hình quản lý mới.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trao quyết định công nhận bộ máy chính quyền chp TP Thủ Đức chiều cùng ngày. Ảnh: LÊ THOA

Đối với con dấu cũ của các đơn vị, hạn chót là đến sáng 25-1, Phòng Nội vụ TP Thủ Đức phải tiến hành lập biên bản thu hồi các con dấu.

Ông nói: “Trong 2 ngày còn lại, con dấu cũ được sử dụng trong một số trường hợp như hoàn thiện các hồ sơ có liên quan đến các biên bản kiểm kê, các khâu đang thực hiện trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng”.

Ông Hoan cũng nói thêm, quan điểm của UBND TP.HCM  là phải đảm bảo các hoạt động bình thường cho người dân, doanh nghiệp.

Trước mắt, những thủ tục hành chính sẽ được thực hiện tại trụ sở các cơ quan hành chính cũ như hiện nay.

Trong hôm nay, các chức danh lãnh đạo chủ chốt của TP Thủ Đức đã được kiện toàn.

Ngày 23-1, chính quyền TP Thủ Đức sẽ chính thức vận hành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm