Nên có diễn đàn trên mạng của những người làm báo

quán triệt thực hiện Luật Báo chí 2016; góp ý sửa đổi, bổ sung Quy định đạo đức người làm báo Việt Nam. Tại đây, ông Mai Ngọc Phước, Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, nêu ý kiến: “Hội Nhà báo TP nên lập một diễn đàn trên mạng xã hội, tập hợp hội viên để trao đổi nghề nghiệp, đồng thời tạo kênh thông tin để nêu ý kiến, bày tỏ quan điểm... Bởi các cách sinh hoạt như hiện nay không còn phù hợp trong thời buổi công nghệ phát triển”.

Ông Mã Diệu Cương, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM, cho rằng Hội Nhà báo TP nên suy nghĩ về ý kiến này, suy nghĩ về cách làm để tập hợp những người làm báo tạo nên một diễn đàn trên mạng, bởi đây là điều cần thiết. Ngoài ra, đại diện các cơ quan báo chí cũng bày tỏ lo lắng về đề án quy hoạch và phát triển quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025 và đề nghị Hội Nhà báo TP tiếp tục có tiếng nói lên Trung ương.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.