Nâng chất lượng cung cấp điện

Thời sự
(PL)- Đó là một mục tiêu quan trọng trong giai đoạn 2015-2020, được ông Phạm Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC), cam kết tại buổi tổng kết phong trào thi đua giai đoạn 2010-2014 hôm 15-5.

Theo đó, ông Bảo thông tin sẽ kéo giảm số lần mất điện bình quân trong năm của mỗi khách hàng xuống dưới 1,5 lần và thời gian mất điện bình quân trong một năm của khách hàng là dưới 150 phút. Ông Bảo cũng cho biết trong giai đoạn 2010-2014, nhiều phong trào thi đua trong đơn vị được áp dụng đã thu hút nhiều cán bộ, viên chức tham gia và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trong việc phục vụ người dân. Đơn cử là đã đưa vào trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành điện, ứng dụng hóa đơn điện tử, giải pháp sửa chữa điện nóng (không cần cắt điện) lần đầu tiên áp dụng trong cả nước đã giảm thời gian gián đoạn cung ứng điện liên tục…

MP

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM