Nam Định: 'Người quay clip 'Dân chui qua lỗ' có mục đích xấu'

Theo đó, clip "Dân chui qua lỗ để làm việc với cán bộ” sau khi được đăng tải đã thu hút hút nhiều người quan tâm chia sẻ, bình luận

Clip cho là xảy ra tại phòng tiếp dân của UBND tỉnh Nam Định.

"Dân chui qua lỗ làm việc với cán bộ" tại phòng tiếp dân của UBND tỉnh Nam Định. Ảnh: Chụp từ clip

Có nhiều câu thoại mang nội dung phản đối, than phiền trong clip: “Những người ở đây đi từ 3, 4 giờ sáng tại sao không được tiếp? Thứ nhất là bàn của các vị kê rất là xa, mỗi lần các chị tiếp dân cứ nói thầm như thế ai nghe thấy gì, mọi người phải chui qua “lỗ” này”".

Không ít những bình luận trên mạng sau đó cho rằng cách tiếp dân như vậy là phản cảm, lỗi thời.

Nhiều ý kiến cho rằng bàn làm việc tại phòng tiếp dân nhưng rất xa dân. Ảnh: Chụp từ clip

Ngày 15-4, ông Trần Kha, Chánh văn phòng UBND tỉnh Nam Định xác nhận những hình ảnh trong clip xảy ra tại phòng tiếp dân của UBND tỉnh Nam Định và ông cũng đã nắm được thông tin về sự việc này.

Theo ông, sự việc xảy ra vào ngày 10-4. "Khi kiểm tra lại quy trình tiếp dân và cách ứng xử của cán bộ tiếp dân thì đó là chuẩn mực, không có gì sai trái với quy định. Người quay clip có lời nói vu khống với mục đích xấu. Tôi đã làm báo cáo gửi lãnh đạo tỉnh để chỉ đạo xử lý" , ông Kha khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.