Mỹ Tâm lọt top 15 ngôi sao quốc tế sẽ nổi tiếng ở Mỹ

Mới đây, một trang web của Mỹ với địa chỉ PolicyMic.com đăng bài viết "15 ngôi sao nhạc pop quốc tế sẽ nổi tiếng ở Mỹ", trong đó, có nhắc tới tên Mỹ Tâm của Việt Nam. Ngoài ra, danh sách còn có Lý Vũ Xuân (Trung Quốc), AKB48 (Nhật Bản), Yuna (Malaysia) và nghệ sĩ của một số quốc gia như Afghanistan, Rwanda, Sri Lanka, Ai Cập...

Đây là một bài viết từ tháng 2 nhưng mới được các fan của Mỹ Tâm phát hiện và truyền tay nhau.

PolicyMic khẳng định, Vietnam Idol - một chương trình tương tự như American Idol - vẫn được coi là bệ phóng uy tín cho những tài năng âm nhạc ở Việt Nam. Tuy nhiên, không có Vietnam Idol, Mỹ Tâm đã tự tìm ra con đường của riêng mình, trở thành Nữ hoàng nhạc pop Việt Nam và đường hoàng ngồi lên chiếc ghế giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc được yêu thích này.

Bài viết đã giới thiệu Em phải làm sao như một trong những ca khúc xuất sắc nhất của Mỹ Tâm. 

Nhập mô tả cho ảnh
Bài báo được fanclub của Mỹ Tâm chia sẻ.

PolicyMic là một trang tin mới ở Mỹ do những người trẻ ở độ tuổi 20 thành lập.

Trên thực tế, đây giống như một danh sách điểm tên những ngôi sao ở một số quốc gia chứ không hẳn là "Những ngôi sao sẽ nổi tiếng ở Mỹ" như tiêu đề gốc. Bởi lẽ, việc chinh phục một thị trường nổi tiếng khó tính như Mỹ với những ngôi sao hát thứ tiếng xa lạ, ở các nước không nổi bật và không có chiến lược tấn công cụ thể sẽ là rất khó. Còn may mắn như Gangnam Stylecủa Psy cũng không phải là câu chuyện có thể xảy ra hàng ngày.

Dù tính chính xác và đại chúng của bài báo vẫn là một vấn đề còn phải bàn nhưng không thể phủ nhận Mỹ Tâm là ca sĩ nhạc pop của Việt Nam được truyền thông quốc tế biết đến nhiều nhất.

Cách đây 2 ngày, trên sân khấu Vietnam Idol, Mỹ Tâm đã chính thức nhận cúp Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2013 từ tay nhà đại diện của MTV. Đây là giải thưởng của MTV châu Âu năm ngoái mà cô ca sĩ 33 tuổi đã phải vượt qua nhiều nghệ sĩ trong khu vực để giành chiến thắng.

Năm 2012, Mỹ Tâm cũng chính là người được MAMA - một giải thưởng âm nhạc danh tiếng xứ Hàn - trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

Nhập mô tả cho ảnh
Mỹ Tâm nhận giải của MTV châu Âu trên sân khấu Vietnam Idol tối 23/3.

Danh sách 15 ngôi sao nhạc pop quốc tế sẽ nổi tiếng ở Mỹ theo đánh giá của PolicyMic:

* 1. Aryana Sayeed (Afghanistan)
2. Fernando and Sorocaba (Brazil)

3. Lý Vũ Xuân (Trung Quốc)

4. Tamer Hosny (Ai Cập)

5. Orchestre Septentrional (Haiti)

6. AKB48 (Nhật Bản)

7. Yuna (Malaysia)

8. Kcee (Nigeria)

9. Doda (Ba Lan)

10. Tom Close (Rwanda)

11. Bathiya and Santhush (Sri Lanka)

12. Tarkan (Turkey)

13. VIA Gra (Ukraine)

14. El Potro (Venezuela)

15. Mỹ Tâm (Việt Nam)

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.