Một cán bộ phường ở Đắk Lắk tử vong tại trụ sở

Chiều 20-11, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa trụ sở phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Ngô Đức Công (38 tuổi) cán bộ văn phòng Đảng ủy phường Tân Lợi.

Nơi hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: HUY TRƯỜNG

Theo bà Nguyễn Thị Minh, Bí thư Đảng ủy phường Tân Lợi, sáng cùng ngày anh Công có tới cơ quan làm việc nhưng thấy tinh thần uể oải, mệt mỏi nên mọi người động viên về nhà nghỉ ngơi.

Tuy nhiên anh Công không về mà ở lại cơ quan. Đến đầu giờ chiều, khi cán bộ phường tới làm việc thì phát hiện anh Công nằm bất tỉnh ở khu vực trước sân trụ sở của phường.

Lúc này, cán bộ phường gọi nhân viên y tế cùng mọi người chở anh Công đi cấp cứu nhưng khi sờ vào thì chân tay đã lạnh, tim ngừng đập.

Được biết, anh Công làm việc tại văn phòng Đảng ủy phường Tân Lợi từ năm 2015. Trong quá trình công tác anh luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và không mâu thuẫn gì với ai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.