VỤ MỘT NỮ GIÁO VIÊN ĐỐT NHÀ ANH CHỒNG

Mới tuyên án một bị cáo, phiên tòa đã hỗn loạn

Ngay sau khi tuyên đến đây, người nhà người bị hại lập tức la ó, gào khóc phản đối, đồng thời ném nhiều vật thể lạ lên phía các bị cáo và HĐXX. Cảnh sát bảo vệ phải lập tức đưa các bị cáo, thẩm phán, chủ tọa, luật sư vào phía sau phòng xét xử để đảm bảo an toàn.

Sau đó, người nhà người bị hại tiếp tục chửi bới HĐXX, đạp đổ bàn ghế. Họ đã lên tận tầng hai của tòa để chửi bới và ném đồ. Phải rất khó khăn, lực lượng bảo vệ mới yêu cầu được những người này xuống phía dưới sân tòa. Hơn nửa tiếng sau tình hình mới ổn định trở lại, mọi người ra về. Do sự cố này nên mức án của Hà và Tiệp vẫn chưa được tuyên.

Trước đó, các luật sư của người bị hại cho rằng bản án sơ thẩm quá nhẹ vì các bị cáo đã quyết tâm thực hiện tội phạm đến cùng... Các luật sư đề nghị tòa sửa án sơ thẩm, tuyên phạt mức án tử hình đối với bị cáo Thuận, tù chung thân đối với Hà và Tiệp.

Tuy nhiên tranh luận, các bị cáo tiếp tục cho rằng mình bị bức cung nhục hình nên mới nhận tội. Nói lời sau cùng, các bị cáo đều kêu oan.

Án sơ thẩm đã tuyên Thuận án tù chung thân về tội giết người, năm năm tù về tội hủy hoại tài sản, tổng hợp hình phạt là tù chung thân. Đồng phạm của Thuận là Bùi Tiến Hà lãnh 16 năm tù về tội giết người, bốn năm tù về tội hủy hoại tài sản, tổng hợp hình phạt là 20 năm tù; Hoàng Hải Tiệp 15 năm tù về tội giết người, ba năm tù về tội hủy hoại tài sản, tổng hợp hình phạt là 18 năm tù.

THANH LƯU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm