Mobifone gửi thư xin lỗi khách hàng sau sự cố mạng

Chiều 29-9, một số thuê bao của MobiFone đã không sử dụng được dịch vụ mạng và nhận được thông báo "no service".

Rất nhiều khách hàng sử dụng thuê bao của MobiFone cho biết họ gặp phải tình trạng gián đoạn trong cộng việc cũng như liên lạc với người thân vì sự cố này.

Khách hàng đến điểm giao dịch của MobiFone khiếu nại sau khi mạng của mình gặp sự cố. Ảnh: NN

Theo ghi nhận của PV tại điểm giao dịch của nhà mạng này tại Xã Đàn (quận Đống Đa, TP Hà Nội), một số khách hàng đã đến đây bày tỏ sự bức xúc với sự cố nêu trên.

Cùng ngày, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã phát đi thông báo cho biết MobiFone đang gặp sự cố do sự cố lỗi đường truyền kể từ khoảng 16 giờ 30 ngày 29-9. Vì vậy, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

Đến tối 29-9, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã gửi thư nhận lỗi và gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể khách hàng về sự cố đáng tiếc này.

“Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20 giờ 30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống”- đại diện MobiFone nói.

MobiFone cũng cho biết rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng khách hàng vì những bất tiện, những bức xúc của khách hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn.

Nhà mạng này cũng bày tỏ, với tinh thần cầu thị, MobiFone luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý giá từ khách hàng.

“Chúng tôi hiểu rằng những sự cố không mong muốn sẽ đưa lại những bài học kinh nghiệm quý giá và sâu sắc nhất. Qua đó, MobiFone sẽ tăng cường năng lực kinh nghiệm ứng phó của mình, đồng thời có giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất để những sự cố tương tự không còn xảy ra”- đại diện nhà mạng bày tỏ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.