Máy bay chở đội Tây Ban Nha về nước bị sét đánh

Chuỗi ngày đen đủi của các chàng trai xứ Bò tót dường như chưa kết thúc. Không chỉ đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ sau khi phải chia tay World Cup từ vòng loại, các tuyển thủ Tây Ban Nha suýt chút nữa gặp tai nạn máy bay nghiêm trọng.

Theo RT đưa tin, chuyến bay số hiệu Iberia 2907 chuyên chở các cầu thủ và ban huấn luyện Tây Ban Nha bất ngờ bị sét đánh ngay trước khi hạ cánh xuống Madrid trưa 24/6 (theo giờ địa phương).

May mắn là máy bay sắp chạm đất nên luồng sét không gây nguy hiểm gì cho cả người lẫn phương tiện. Đại diện hãng hàng không đã xác nhận tất cả cầu thủ trên chuyến bay đều an toàn.

Máy bay chở đội Tây Ban Nha về nước bị sét đánh
Các tuyển thủ Tây Ban Nha bước xuống máy bay. Ảnh: Marca.

Tuy nhiên, các cầu thủ bước xuống máy bay khá vội vã, không ai nói bất cứ điều gì với cánh phóng viên, nhà báo vây kín xung quanh. Có thể do vừa trải qua một cú sốc nhẹ, cộng thêm nỗi buồn World Cup khiến tâm trạng của các ngôi sao sân cỏ không thật sự tốt.

Dù chiến thắng 3-0 trước Australia để lại “chút hồng phai” trong lòng người hâm mộ nhưng phong độ của Tây Ban Nha tại World Cup 2014 vẫn là sự thất vọng lớn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm