Mất việc vì nhắn tin 'thử' Bộ trưởng Giao thông Vận tải

Mất việc vì nhắn tin 'thử' Bộ trưởng Giao thông Vận tải ảnh 1

Chiều 21/6, ông Phạm Đình Hiếu, Giám đốc Xí nghiệp vận tải đường sắt Hà Ninh (Xí nghiệp Hà Ninh - thuộc Công ty vận tải hành khách đường sắt Hà Nội) cho biết: Đơn vị đã xác minh được người nhắn tin cho Bộ trưởng Bộ GTVT ngày 15/6 bằng tin nhắn: "Tôi đến ga Nam Định mua vé tàu từ Nam Định đi Quảng Ngãi, nhưng nhân viên tại đây lại ép tôi mua vé Nam Định đi Nha Trang, làm việc với thái độ hách dịch như thế thử hỏi ngành đường sắt đã thay đổi được gì với “4 xin” và “4 luôn” thưa Bộ trưởng”.

Tin nhắn này đã được chuyển đến Tổng công ty đường sắt VN và ngay trong ngày, Xí nghiệp Hà Ninh đã tạm đình chỉ 2 nhân viên bán vé ga Nam Định là Phùng Thị Hoa và Phạm Kim Phượng nhưng cả hai khẳng định không có thái độ như trên. 

Cơ quan công an vào cuộc và phát hiện “chủ mưu” vụ việc là Nguyễn Thị Mười, thư ký bán vé ga Nam Định, người này đã soạn tin nhắn kể trên rồi nhờ bạn ở TP.HCM gửi vào đường dây nóng của Bộ trưởng Đinh La Thăng. Xí nghiệp Hà Ninh và ga Nam Định sau đó đã phục hồi công tác đối với 2 nhân viên Hoa, Phượng, đồng thời đình chỉ công tác Nguyễn Thị Mười.

Ông Phạm Đình Hiếu cũng cho biết nhân viên Nguyễn Thị Mười không có ý định “hại” đồng nghiệp mà chỉ “thử” Bộ trưởng Thăng và lãnh đạo ngành đường sắt có giải quyết ngay và luôn những phản ánh của khách hàng hay không. Tuy nhiên, Xí nghiệp Hà Ninh sẽ “xử lý nghiêm khắc” vì đây là hành vi bôi nhọ uy tín của ngành.

Theo TNO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm