Mang dao đi nối lại tình yêu, lãnh án tử hình

Mang dao đi nối lại tình yêu, lãnh án tử hình ảnh 1

Phú đang nghe tòa tuyên án 

Ngày 25-3, TAND TP.HCM đã xử sơ thẩm và tuyên tử hình bị cáo Phạm Văn Phú về tội giết người, đồng thời yêu cầu bị cáo phải bồi thường 81 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Theo hồ sơ, Phú và chị Nguyễn Hiếu Hạnh có quan hệ tình cảm với nhau từ tháng 3-2013. Ngày 18-7-2013, chị Hạnh đi thăm bạn trai cũ ở Đan Mạch về thì nhắn tin nói sẽ đi du học và muốn chia tay với Phú.

Vì muốn năn nỉ chị Hạnh quay lại với mình, Phú mang theo con dao đến nhà người yêu để nói chuyện. Khi thấy chị Hạnh vừa nói chuyện điện thoại, vừa đi ra, Phú dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

Chị Hạnh gục xuống đất, Phú tiếp tục nắm tóc kéo lên rồi đâm tiếp một nhát nữa vào cổ. Nạn nhân chết ngay trên đường đi cấp cứu. Phú vứt dao bỏ chạy, nhưng đã bị người dân bắt giao cho công an.

Tại tòa, Phú nói, mình chỉ muốn níu kéo tình yêu với chị Hạnh chứ không có ý giết người. Nhưng theo tòa, điều đó là vô lý. Việc bị cáo dùng dao đâm liên tiếp chị Hạnh là một hành vi côn đồ, mất hết nhân tính nên cần phải loại vĩnh viễn ra khỏi xã hội để răn đe.

Ngọc Thân

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm