Lý do UBND TP.HCM hoãn họp báo định kỳ tháng 5 - 2018

Sáng 29-5, Văn phòng UBND TP.HCM gửi email đến các phóng viên của các cơ quan báo chí trên địa bàn TP và các báo trung ương thông báo về việc hoãn cuộc họp báo định kỳ hàng tháng.

Lý do được Văn phòng UBND TP đưa ra là ông Võ Văn Hoan - Chánh Văn phòng UBND TP.HCM - người phát ngôn của UBND TP bận công tác nên chưa sắp xếp được thời gian tổ chức họp báo thường kỳ tháng 5 năm 2018.

Ông Võ Văn Hoan trả lời báo giới trong cuộc họp báo gần đây nhất, hôm 2-5. Ảnh: TÁ LÂM.

Theo lịch làm việc, ngày 30-5, UBND TP sẽ tổ chức cuộc họp về tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội tháng 5 và dự thảo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 6 tháng cuối năm 2018.

Nếu như thường lệ, ông Võ Văn Hoan sẽ chủ trì cuộc họp báo ngay sau đó. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cuộc họp báo đã không diễn ra.

Thông báo hoãn cuộc họp báo, Văn phòng UBND TP cũng cảm ơn các phóng viên các báo đài đã quan tâm và gửi các câu hỏi phỏng vấn đến buổi họp báo thường kỳ của UBND TP tháng 5. 
"Đối với các câu hỏi phóng viên báo đài quan tâm, UBND TP sẽ chỉ đạo các cơ quan trả lời trực tiếp cho phóng viên theo quy định; riêng đối với các nội dung đang thanh tra, kiểm tra hoặc chờ kết luận, UBND TP sẽ thông tin đến các phóng viên báo đài sau khi có kết luận chính thức"- thông báo của Văn phòng UBND TP.HCM.

Cuộc họp báo gần nhất của UBND TP.HCM vào ngày 2-5 (họp báo về tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và bốn tháng đầu năm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm