Liên quan vụ bà Quỳnh Anh: Thanh Hóa gửi văn bản

Chiều ngày 3-4, thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết như trên.
Theo đó, công văn 207 do ông Ngô Hoàng Kỳ - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa ký nêu rõ: Ngày 1-4 và các ngày gần đây, nhiều tờ báo có nêu Sở Xây dựng Thanh Hóa giải trình việc bổ nhiệm Trần Vũ Quỳnh Anh.
Sau khi rà soát, Văn phòng UBND tỉnh cho biết kể từ ngày Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa có thông báo về kết quả thanh tra, kiểm tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền của Sở Xây dựng từ năm 2010-2015 đến nay, Sở Xây dựng không có văn bản nào về việc giải trình kết luận thanh tra cũng như hoàn toàn không có văn bản nào giải trình về các nội dung trong Thông báo số 197/VP-THKH ngày 30-3-2017 của Văn phòng UBND tỉnh.
Vụ bà Quỳnh Anh: Người phát ngôn Sở Xây dựng nhận sai
Như đã thông tin, ngày 2-4, ông Trần Xuân Hoàn, Chánh Văn phòng Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, là người được ủy quyền phát ngôn báo chí đã có bản kiểm điểm tự nhận việc mình tự ý phát ngôn về quá trình công tác, quy trình bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh (nguyên trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa) là sai, làm ảnh hưởng đến cơ quan. Đồng thời, ông Hoàn xin nhận hoàn toàn trách nhiệm và chấp nhận mọi hình thức kỷ luật của cơ quan.


Cùng ngày 2-4, ông Đào Vũ Việt, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, đã ký Công văn số 1486/SXD-VP về việc cải chính thông tin không chính xác trên báo chí. Trong đó cũng nêu rõ sau khi UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Văn bản số 197/VP-THKH ngày 30-3-2017 về kết quả thanh tra, kiểm tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo Sở Xây dựng từ năm 2010 đến 2015; Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa khẳng định Sở hoàn toàn không có văn bản nào giải trình trái với kết luận thanh tra việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm