Lem nhem tiền bạc, trưởng phòng giáo dục mất chức

Nguồn tin này cũng cho biết cơ quan chức năng của huyện Bình Tân đang xem xét xử lý kỷ luật về mặt đảng đối với ông Son.

Việc xử lý ông Son như đã nêu vì ông này liên quan đến sai phạm trong việc quản lý tài chính, mua sắm, sửa chữa tài sản. Cơ quan thanh tra phát hiện số tiền sai phạm trên 15,27 tỉ đồng, trong đó phải thu hồi hơn 150 triệu đồng.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, cơ quan chức năng huyện Bình Tân phát hiện tại Phòng GD&ĐT có các sai phạm liên quan việc mua sắm, sửa chữa tài sản hơn 15 tỉ đồng. Kết luận thanh tra do Chủ tịch UBND huyện này ký xác định ông Son và kế toán Lê Hữu Đức có dấu hiệu cố ý làm trái các quy định về quản lý kinh tế, ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của các trường và quyền lợi chính đáng của giáo viên ở huyện. Hồ sơ vụ việc đã được chuyển cho cơ quan cảnh sát điều tra để làm rõ trách nhiệm của ông Son, ông Đức.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.