Lập trạm đo nồng độ cồn ở hai đầu cầu Thuận Phước

Vấn đề này được đặt ra sau khi nhiều vụ TNGT nghiêm trọng liên tiếp xảy ra trên cầu” - ngày 22-7, Sở GTVT TP Đà Nẵng cho biết.

Cụ thể, các đơn vị kiến nghị TP cho cắm biển giới hạn tốc độ tối đa 40 km/giờ; cắm thêm một số biển cảnh báo nguy hiểm ở những đoạn cua gấp. Công an hai quận Sơn Trà và Hải Châu cần tăng cường tuần tra, kiểm soát, tổ chức đo nồng độ cồn ở hai đầu cầu. Sở GTVT sẽ lắp đặt thiết bị phản quang trên làn đường giữa cầu và tại hai vòng xoay ở hai đầu cầu…

Trong hai ngày 13 và 19-7, trên cầu Thuận Phước liên tiếp xảy ra hai vụ TNGT nghiêm trọng giữa ô tô và xe máy khiến bốn người chết, ba người bị thương nặng.

Ngày 21-7, UBND TP Đà Nẵng ra thông báo cấm các loại phương tiện lưu thông qua cầu Thuận Phước nhằm phục vụ công tác kiểm định tổng thể cầu. Cụ thể, từ ngày 21 đến hết ngày 25-7 sẽ cấm xe từ 6 giờ 30 đến 10 giờ và từ 16 giờ đến 19 giờ 30. Trong các ngày từ 26 đến 31-7 sẽ cấm xe từ 21 giờ đến 4 giờ 30 sáng hôm sau. Thời gian còn lại các phương tiện được lưu thông bình thường.

TẤN TÀI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm