Lãnh đạo TP.HCM thăm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ngạn

Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm đã thân mật hỏi thăm mẹ Việt Nam anh hùng, bày tỏ lòng tri ân, biết ơn trước những đóng góp của Mẹ Ngạn cùng gia đình trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Chủ tịch mong muốn Mẹ tiếp tục là tấm gương cho con cháu và thế hệ trẻ học tập về tinh thần hi sinh của Mẹ, đồng thời đề nghị các cấp chính quyền địa phương quan tâm, chăm sóc thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước, thiết thực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm hỏi mẹ Lê Thị Ngạn sáng 23-7

Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ngạn, sinh năm 1923, có chồng và 2 con gồm 1 trai và 1 gái hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Thực hiện chỉ đạo của thành phố, nhằm tiếp tục chăm lo để cuộc sống Mẹ Việt Nam Anh hùng, Thương binh đặc biệt ngày càng tốt hơn, phòng Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Ủy bạn Mặt trận Tổ quốc quận 11 đã vận động các đơn vị phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng với mức 2.000.000 đồng/Mẹ/tháng. Hiện tại Mẹ Ngạn đang được phục dưỡng bởi Khối trung học cở sở thuộc ngành Giáo dục đào tạo quận 11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm