Lãnh đạo TP.HCM thăm hộ nghèo bị ảnh hưởng COVID ở TP Thủ Đức

Chiều 2-2, bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.HCM dẫn đầu đoàn lãnh đạo TP đã đi thăm, chúc tết các gia đình chính sách, hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn TP Thủ Đức.

Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Lệ ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ớt. Ảnh: Web Thành ủy TP.HCM

Đoàn đã đến thăm và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Cục, phường Bình Trưng Tây; mẹ Nguyễn Thị Ớt, phường An Phú và ông Trần Kiện, phường Thảo Điền, nguyên Trưởng cánh Học vận, Ban Hoa vận T4, Phó Ban Thường trực Hội quán Hải Nam.

Tại mỗi nơi đến thăm, bà Nguyễn Thị Lệ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, sinh hoạt các mẹ Việt Nam anh hùng và ông Trần Kiện. Bà cũng chúc các mẹ và ông Trần Kiện năm mới vui khỏe, hạnh phúc và luôn là tấm gương sáng về tinh thần, sự hy sinh và ý chí cách mạng cho thế hệ hôm nay học tập, noi theo.

Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm, tặng quà cho bà Trần Thị Mười, phường Thạnh Mỹ Lợi. Đây là gia đình khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Bà Mười đã bày tỏ tình cảm và sự trân trọng của lãnh đạo TP đã thấu hiểu, quan tâm, chia sẻ với những khó khăn của gia đình bà trước những tác động của dịch.

Bà Nguyễn Thị Lệ mong gia đình bà Trần Thị Mười nỗ lực vượt qua khó khăn, đón một cái tết vui vẻ, hạnh phúc, năm mới may mắn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê đến thăm và chúc tết gia đình ông Dương Đình Thảo. Ảnh: Web Thành ủy TP.HCM

Cũng trong ngày 2-2, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê dẫn đầu đoàn đại biểu TP đã đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Dương Đình Thảo, nguyên Trưởng Ban Tuyên huấn Thành ủy TP.HCM nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tại đây, đoàn đã thắp hương và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, tưởng nhớ ông Dương Đình Thảo. Thay mặt đoàn, ông Phan Nguyễn Như Khuê ân cần thăm hỏi gia đình ông Dương Đình Thảo, đồng thời chúc gia đình luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.

Cùng ngày, bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã dần đầu đoàn đại biểu TP đến thăm và chúc tết các nhân sĩ, trí thức tiêu biểu.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết giáo sư Chu Phạm Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch không chuyên trách Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Tại đây, bà Tô Thị Bích Châu ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của giáo sư cho TP trong thời gian qua và mong muốn giáo sư tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho TP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm