Lãnh đạo Thành ủy chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM

Đại diện cho Thành ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam TP.HCM, bà Võ Thị Dung đã gửi lời chúc mừng đến báo.
“Nhân dịp ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6, Thành ủy TP.HCM xin gửi lời chúc mừng đến báo Pháp Luật TP.HCM. Chúc báo tiếp tục là cơ quan đại diện tiếng nói, đại diện pháp lý cho nhân dân TP” - bà Dung nói.

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: HTD

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM cũng gửi lời chúc sức khỏe đến toàn bộ ban biên tập, đội ngũ PV, nhân viên của báo. Chúc báo vững vàng phát triển trong giai đoạn đất nước phát triển và báo chí đổi mới.

Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM Mai Ngọc Phước gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trong những năm qua đã tạo điều kiện giúp đỡ báo rất nhiều.
Tổng Biên tập Mai Ngọc Phước cũng khẳng định báo Pháp Luật TP.HCM đã, đang và sẽ luôn giữ vững tôn chỉ mục đích của mình. Tuy còn nhiều khó khăn nhưng báo sẽ luôn cố gắng phát huy thế mạnh trong công tác tuyên truyền pháp luật, thực hiện tốt những nhiệm vụ của một cơ quan báo chí góp phần vào sự phát triển của TP.

Cũng trong buổi sáng, đoàn lãnh đạo UBND tỉnh Bạc Liêu cũng đã đến thăm, chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM. Đại diện đoàn, ông Vương Phương Nam-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu gửi lời chúc sức khỏe tập thể báo, đồng thời bày tỏ mong muốn báo sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các dự án phát triển kinh tế của tỉnh trong tương lai.

Ông Vương Phương Nam chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM 

Chiều  cùng ngày, Ông Huỳnh Văn Hạnh, Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân dịp này

Giám đốc Sở Tư Pháp TP.HCM Huỳnh Văn Hạnh chúc mừng Báo Pháp luật TP.HCM nhân ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam. Ảnh: HTD

Đại diện cho cơ quan chủ quản báo, Giám đốc Sở Tư pháp chúc anh chị em ban biên tập, phóng viên, người lao động luôn nhiều sức khoẻ, thành công trong công việc và cuộc sống.

‘Mong lực lượng những người làm báo của Báo Pháp Luật TP.HCM lúc nào cũng tâm quyết. Tờ báo mình sẽ là một điển hình thành công’ – ông Hạnh nhấn mạnh.
Ông Mai Ngọc Phước, Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, nói lời cảm ơn sâu sắc đến cơ quan chủ quản và cam kết sẽ cố gắng hết mình để đáp ứng sự kỳ vọng của cơ quan chủ quản và mong muốn của bạn đọc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm