Lãnh đạo Cần Thơ tặng quà tết tiểu thương Chợ nổi Cái Răng

Sáng 28-1, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam cùng đại diện Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch, UBND quận Cái Răng, Hiệp hội Du lịch đã tặng quà và chúc Tết các tiểu thương, hộ dân sinh sống tại Chợ nổi Cái Răng nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Phó Chủ tịch TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam cùng lãnh đạo các ban ngành và địa phương tặng quà tết cho người dân tại Chợ nổi Cái Răng. 

Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp tết đến xuân về nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp và cảm ơn các tiểu thương, hộ dân đang sinh sống tại chợ nổi Cái Răng, những người đã tạo nên thương hiệu và có vai trò quan trọng trong việc “Bảo tồn và phát triển Chợ nổi Cái Răng”.

Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp Xuân về. 

Tại đây, các đại biểu đã gặp gỡ, động viên, thăm hỏi và trao tặng 350 phần quà (mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm: bánh, mứt, tiền mặt…) cho các tiểu thương, hộ dân đang sinh sống tại Chợ nổi Cái Răng. Đồng thời tuyên truyền nâng cao ý thức cho người dân về “Văn hóa chợ nổi Cái Răng”, góp phần bảo tồn và phát triển chợ nổi, đảm bảo vệ sinh môi trường cảnh quan, an toàn giao thông đường thủy nội địa, phòng chống cháy nổ để thu hút khách du lịch.

Theo phòng Văn hóa thông tin quận Cái Răng, trung bình mỗi ngày Chợ nổi Cái Răng đón khoảng 2.500-3.000 lượt khách và lượng khách hàng năm tăng từ 15-20%.                                                   

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm