Lãnh đạo các nước gửi điện mừng Quốc khánh Việt Nam

Llãnh đạo các nước Cộng hòa Liên bang Myanmar, Cộng hòa Ấn Độ, Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, Đại Hàn Dân quốc, Nhật Bản, Australia, Cộng hòa Belarus, Vương quốc Thụy Điển, Cộng hòa Tajikistan... đã có điện mừng và thư mừng gửi tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam.

Trong đó Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Donald Trump đã gửi điện mừng tới Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Trong điện, Tổng thống Donald Trump đã thay mặt nhân dân Hoa Kỳ gửi tới lãnh đạo cấp cao và nhân dân Việt Nam lời chúc mừng nồng ấm, khẳng định năm nay là năm nổi bật với những cột mốc quan trọng trong quan hệ hai nước.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In, trong điện mừng, bày tỏ hy vọng trên cơ sở những nội dung hai bên đã thống nhất trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam tháng 3 vừa qua, hai bên sẽ tổ chức nhiều hoạt động hợp tác đa dạng nhằm phát triển mối quan hệ hai nước hướng tới tương lai, góp phần đem lại cuộc sống ấm no và hạnh phúc cho người dân hai nước, làm sâu sắc hơn nữa sự hiểu biết và tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm