Lãnh án 8 năm tù vì định giết bạn gái rồi tự vẫn bất thành

Theo cáo trạng, từ đầu năm 2012, Lâm có quan hệ tình cảm yêu đương với chị N.H.T (sinh viên trường ĐH Lạc Hồng, Đồng Nai). Trong thời gian hai người yêu nhau T. gửi bạn trai chiếc máy tính xác tay để về quê. Tuy nhiên Lâm đã mang máy tính đi cầm cố được 10 triệu đồng để trừ nợ.

Một thời gian sau Lâm mượn xe người yêu đi chơi rồi tiếp tục mang đi thế chấp để trừ nợ 10 triệu đồng. Thấy người yêu nợ nần, ăn chơi nên T. quyết định chia tay. Sau nhiều lần tìm gặp người yêu để nối lại tình cảm bất thành, Lâm nẩy sinh ý định giết T. rồi tự vẫn.

Trưa ngày 8/10/2012, Lâm đến tiệm tiệp hóa mua 1 con dao Thái lan và 2 gói thuốc chuột pha vào chai nước rồi đến cổng trường ĐH Lạc Hồng chờ bạn gái. Phát hiện chị T. đi vào giảng đường thì Lâm cũng đi theo rồi kêu bạn gái ra ngoài để nói chuyện. Tuy nhiên nữ sinh T. không đồng ý.

Ngay lập tức Lâm lấy con dao từ trong túi xách để đâm T. nhưng do vướng vào chiếc bàn bên bị gẫy lưỡi, rơi xuống nền nhà. Lâm liền xông vào túm cổ bạn gái khiến nạn nhân ngạt thở. Thấy vậy một số nam sinh viên trong trường đã xông vào khống chế Lâm giao cho công an.

Văn Ngọc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm