Lại nhập viện và ói ra máu sau khi “làm việc” với công an

Sau khi nhận được thông tin từ người dân tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai về việc hai người có dấu hiệu lạ sau khi được công an huyện Trảng Bom “mời lên làm việc”, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã lập tức xuống gặp những người liên quan để tìm hiểu sự việc.

Theo lời kể của người dân và những người trực tiếp liên quan, khoảng 13h ngày 17/7/2014, anh Huỳnh Thế Nga, 31 tuổi, quê Đức Hòa, Long An và em vợ là anh Huỳnh Chí Tâm, 28 tuổi, quê Trảng Bom, Đồng Nai trong lúc đang bán hàng tại nhà thì bị công an huyện Trảng Bom “mời về trụ sở làm việc" do nghi ngờ liên quan đến một vụ trộm két sắt.

Một ngày sau khi được mời lên trụ sở “làm việc”, khoảng 23h ngày 18/7, anh Huỳnh Chí Tâm có dấu hiệu khó thở thì được công an huyện Trảng Bom đưa lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trảng Bom. Đến ngày 20/7, thấy anh Tâm không có dấu hiệu thuyên giảm, bác sĩ đã chuyển anh Tâm lên Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất.

Chiều ngày 22/7, anh Tâm vẫn đang được điều trị tại khoa phục hồi, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất trong tình trạng sức khỏe chưa ổn định, nói vẫn chưa rõ.

Nhập viện và ói ra máu sau khi 'làm việc' với công an - Ảnh 1
Sức khỏe của anh Tâm vẫn chưa ổn định sau nhiều ngày nằm viện điều trị.

Theo chẩn đoán ban đầu của Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, anh Tâm bị thủng màng nhĩ trái, nguyên nhân vẫn chưa được xác định rõ.

Trong khi đó, anh Nga cũng có triệu chứng giống như anh Tâm là khó thở, lâu lâu ói ra máu và trên người có nhiều vết bầm tím. Anh Nga đã tự đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để chẩn đoán thì được xác định là bị đụng gập tại đùi T/D, chấn thương phần mềm đùi cẳng 2 chân bên, bàn tay trái, chấn thương đầu và ngực.

Riêng phần chấn thương vùng đầu, do không đủ điều kiện kinh tế nên anh Nga đã không tiến hành kiểm tra kỹ hơn và đã xin bác sĩ cho về.

Sáng ngày 23/7, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên hệ qua điện thoại với công an huyện Trảng Bom để xác minh thông tin, tuy nhiên nhận được phản hồi là lãnh đạo đi họp nên chưa thể sắp lịch làm việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc.

Theo LÊ THẠCH - MAI VỀ/doisongphapluat

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm