Kỷ niệm 15 năm thành lập VPĐD báo Pháp luật TP.HCM tại Cần Thơ

Tối 6-6, báo Pháp luật TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Văn phòng đại diện (VPĐD) tại TP.Cần Thơ.

Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phạm Văn Hiểu – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ; ông Đào Anh Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Cần Thơ; đại diện Bộ Tham mưu Quân khu 9, lãnh đạo tỉnh Cà Mau, Vĩnh Long... và lãnh đạo các sở ngành TP.Cần Thơ cùng nhiều báo đài trung ương, địa phương, các đối tác và doanh nghiệp.

Ông Mai Ngọc Phước – Tổng Biên tập báo Pháp luật TP.HCM cho biết trải qua 30 năm thành lập báo luôn bám sát tôn chỉ, mục đích là tuyên truyền, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật cho người dân và các đơn vị, tổ chức, hỗ trợ công việc quản lý của Nhà nước.

Riêng VPĐD tại TP.Cần Thơ 15 năm qua luôn đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp được thể hiện qua các bài báo đấu tranh với những phiền hà trong thủ tục hành chính, chống nhũng nhiễu, trục lợi; đồng thời chia sẻ khó khăn với người dân trong thiên tai, dịch bệnh và nghèo khó.

Ông Mai Ngọc Phước - Tổng Biên tập báo Pháp luật TP.HCM phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: HOÀNG GIANG

Thay mặt cán bộ, nhân viên báo và VPĐD Cần Thơ, ông Phước gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền các tỉnh thành ĐBSCL, đối tác doanh nghiệp và đồng nghiệp đã hỗ trợ tích cực VPĐD Cần Thơ thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP.Cần Thơ Đào Anh Dũng trân trọng, ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những đóng góp của VPĐD báo Pháp luật TP.HCM tại Cần Thơ.

Phó chủ tịch Thường trực UBND TP.Cần Thơ Đào Anh Dũng phát biểu tại lể kỷ niệm. Ảnh: HOÀNG GIANG

“Thành phố sẽ tiếp tục tạo điều kiện để Văn phòng cũng như các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố hoạt động một cách hiệu quả, đúng quy định pháp luật, phát huy tối đa vai trò báo chí là cầu nối giữa Đảng bộ chính quyền với nhân dân thành phố và giữa thành phố đối với cả nước.

Tôi tin tưởng VPĐD báo Pháp luật TP.HCMtại Cần Thơ sẽ cùng với hệ thống báo chí Trung ương và địa phương tăng cường phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức chính trị xã hội của thành phố cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần tích cực thúc đẩy kinh tế xã hội thành phố phát triển nhanh và bền vững” - Phó chủ tịch Thường trực UBND TP.Cần Thơ nói.

Ông Mai Ngọc Phước - Tổng Biên tập báo Pháp luật TP.HCM tặng hoa đại diện lãnh đạo TP.Cần Thơ đã hỗ trợ VPĐD Cần Thơ thời gian qua. Ảnh: HOÀNG GIANG

VPĐD báo Pháp luật TP.HCM tại Cần Thơ được thành lập theo Quyết định số 66/QĐ-BPL ngày 5-4-2005 của Tổng Biên tập báo Pháp luật TP.HCM  và giấy phép số 54/GP-UB ngày 11-5-2005 của Chủ tịch UBND TP Cần Thơ về việc chấp thuận trú đóng VPĐD.

Qua 15 năm hoạt động, VPĐD Cần Thơ luôn bám sát tình hình thời sự, tuyên truyền các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của TP. Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL. Văn phòng cũng có nhiều tuyến bài, bài viết qua đó lồng ghép tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát hiện và cổ vũ các điển hình, những cách làm hay trong công tác giáo dục tuyên truyền phổ biến pháp luật, điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước của các địa phương.

Với nỗ lực đồng hành và là trợ thủ của người dân về truyền thông pháp lý, văn phòng có những vệt bài phản ánh những phận người oan sai, những vướng mắc trong thực thi pháp luật…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm