Kỷ luật GĐ Nhà khách do sa thải nhân viên không đúng quy định

Ngày 4-10, ông Nguyễn Thượng Hải, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, xác nhận Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk đã có quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Trần Xuân Bảy, Giám đốc nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Lý do ông Bảy bị kỷ luật vì ông này cho nhân viên hợp đồng nghỉ việc không đúng quy định dẫn đến phải bồi thường và quản lý không tốt để xảy ra kiện cáo.

Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk, nơi ông Bảy công tác. Ảnh: HUY TRƯỜNG

Trước đó, vào năm 2017, ông Bảy bị một nữ nhân viên làm việc tại nhà khách tố cáo có hành động quấy rối và có nhiều tin nhắn “gạ tình”. Sau đó, ông Bảy đã ký quyết định cho nữ nhân viên này nghỉ việc. Sau khi nhận đơn, cơ quan chức trách đã vào cuộc xác minh việc ông Bảy sa thải nhân viên là sai quy định.

"Ông Bảy cũng đã làm đơn, đề nghị công an vào cuộc điều tra về những thông tin liên quan đến mình được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Những lùm xùm trên mạng xã hội là đúng hay sai.

Tuy nhiên, ông Bảy đã để xảy ra dư luận không tốt. Các đơn vị liên quan cũng đã họp và sẽ thống nhất không cho ông Bảy làm giám đốc nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk nữa, sẽ giáng cấp để làm công việc khác” - ông Hải nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm