Kiên Giang tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Chiều 15-8, UBND tỉnh Kiên Giang ban hành Quyết định áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, Kiên Giang tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị số 16 trong vòng 10 ngày, kể từ 0 giờ ngày 16-8 theo nguyên tắc ai ở đâu thì ở đó. Kiên quyết không để người dân tự phát rời khỏi địa bàn đang có dịch COVID-19 làm lây lan sang các địa bàn, địa phương khác.

Ông Lâm Minh Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang yêu cầu mọi người dân, các tổ chức, cơ quan, đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về giãn cách xã hội theo quy định tại Chỉ thị số 16.

Người đứng đầu UBND tỉnh Kiên Giang giao thủ trưởng các cơ quan, lãnh đạo các địa phương trong tỉnh tiếp tục quán triệt, thực hiện đảm bảo chặt chẽ, thực chất, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chặt ngoài lỏng trong. Đặc biệt, bảo vệ thật chắc các vùng xanh, cô lập vùng đỏ ở phạm vi hẹp nhất và phấn đấu kiểm soát được dịch bệnh COVID-19 trước ngày 25-8. 

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Kiên Giang, từ tối 14-8 đến sáng 15-8, địa phương này ghi nhận thêm 26 ca mắc COVID-19, nâng tổng số ca mắc lên 514 ca. Trong đó, nhiều nhất là huyện Châu Thành với 110 ca, huyện Vĩnh Thuận có 95 ca, huyện Giồng Riềng có 92 ca.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm