Kiên Giang nhắc nhở 2 người đăng tin sai sự thật về chống dịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 2-9, Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Tân Hiệp và các đơn vị nghiệp vụ làm việc để giáo dục, răn đe hai người có hành vi sử dụng tài khoản Facebook cá nhân đăng tải, chia sẻ các bài viết có nội dung sai sự thật liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, ông VĐT (63 tuổi, ngụ xã Thạnh Đông A, huyện Tân Hiệp) đã lập nhiều tài khoản Facebook để tham gia một nhóm nhỏ thường xuyên đăng tải, chia sẻ các bài viết có nội dung xuyên tạc về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Còn PVN (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp) đăng tải, bình luận, chia sẻ nhiều bài viết từ các trang web phản động trên Facebook của mình.

Tại buổi làm việc, Công an tỉnh Kiên Giang đã yêu cầu T. và N. phải xóa những bài viết sai sự thật khỏi trang cá nhân. Cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đã tuyên truyền, giải thích để hai người này nhận thức được hành vi của mình là vi phạm pháp luật. Làm việc với Công an, cả hai đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và hứa sẽ không tái phạm.

Cơ quan chức năng cũng yêu cầu hai người này viết cam kết không chia sẻ những nội dung sai sự thật trên các trang mạng xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm