Kiểm tra ma túy tài xế ở bến Ngã Tư Ga, TP.HCM lúc nửa đêm

Khuya 20-8, các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận 12, TP.HCM tổ chức kiểm tra ma tuý đối với các tài xế ở bến xe Ngã Tư Ga (phường Thạnh Lộc, quận 12) nhằm đảo bảo an ninh trật tự trước thềm Đại hội Đảng bộ quận 12 và Lễ Quốc khánh 2-9.
csgt-quan-12-kiem-tra-ma-tuy

Công an kiểm tra ma túy đối với các tài xế, lơ xe tại bến xe Ngã tư ga, quận 12. Ảnh: L.THOA

Đội CSGT – TT quận 12 đã phối hợp với Đội CSGT Bình Triệu (thuộc PC08), Đội CS Ma túy, Công an phường Thạnh Lộc, Trạm y tế phường Thạnh Lộc, Thanh tra giao thông, Bảo vệ dân phố, Dân quân tự vệ và các đơn vị nghiệp vụ khác để thực hiện việc này.
Khoảng 23 giờ, lực lượng chức năng vào bên trong bến xe, gõ cửa từng ô tô gọi các tài xế, lơ xe để kiểm tra, đa phần họ đều hợp tác.
csgt-quan-12-kiem-tra-ma-tuy

Các tài xế, lơ xe được tổ chức ngồi giãn cách, đeo khẩu trang, rửa tay để phòng, chống dịch COVID-19. Ảnh: L.THOA

Tại khu vực sảnh chính của bến xe, công an đã tổ chức cho tài xế, lơ xe ngồi giãn cách, đeo khẩu trang, rửa tay để phòng, chống dịch COVID-19.
Sau khi xuất trình giấy tờ tùy thân, mỗi tài xế, lơ xe được phát một que thử nước tiểu. Sau khi có kết quả của que thử, công an và cán bộ y tế sẽ lập biên bản xét nghiệm chất ma túy.
Sau khoảng một giờ đồng hồ, 40 tài xế, lơ xe có mặt tại bến xe đều được kiểm tra ma túy. Tuy nhiên, không có ai dương tính với chất này.
csgt-quan-12-kiem-tra-ma-tuy

Sau khi có kết quả kiểm tra nước tiểu, công an đã lập biên bản. Ảnh: L.THOA

Tài xế Nguyễn Công T. chạy xe khách tuyến Hải Dương – TP.HCM vẫn còn ngái ngủ sau chuyến xe đường dài. Anh T. cho biết mỗi tuần chỉ vào TP.HCM một lần. Anh cho hay là không biết gì về chất đó.
Còn tài xế Đoàn N. chạy xe tải tuyến Đắk Lắk – TP.HCM cho biết đã tuân thủ quy trình kiểm tra ma túy của lực lượng chức năng và quen với việc được kiểm tra này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm