Không buộc tội, Nhật thả tiếp viên của Vietnam Airlines

Chiều 16-4, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo Sở Cảnh sát Tokyo đã thả và không buộc tội nữ tiếp viên này.

Theo đó, sau 22 ngày bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra (kể từ ngày 24-3), Sở Cảnh sát Tokyo đã gọi điện thoại thông báo cho chi nhánh Vietnam Airlines tại Nhật về việc thả và không buộc tội tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc. “Hiện tại, tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc đã được chuyển sang Cục Xuất nhập cảnh - Chi nhánh Tokyo chuẩn bị các thủ tục cần thiết để về nước” - thông cáo của Vietnam Airlines khẳng định.

Trước đó, nữ tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc của Vietnam Airlines bị nghi ngờ vận chuyển 21 món hàng quần áo ăn cắp trị giá khoảng 125.000 yen Nhật (tương đương 25,7 triệu đồng) khi đi trên xe dành riêng cho đoàn bay từ khách sạn ở Osaka đến sân bay quốc tế Kansai. Cơ quan Cảnh sát điều tra Tokyo cho rằng tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc đã nhận đặt hàng từ một phụ nữ Việt Nam 30 tuổi đang sống tại Nhật để buôn lậu quần áo ăn cắp. Tuy nhiên, tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc đã phủ nhận mọi cáo buộc của cơ quan điều tra.

CL

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm