Khởi tố một chủ nhiệm UBKT Đảng ủy ở Hà Tĩnh

Ngày 14-11, Công an TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Lê Ngọc Việt (chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối doanh nghiệp và cơ quan Hà Tĩnh) về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Chiếc xe ô tô con ông Việt điều khiển bị hư hỏng nặng.

Hiện ông Việt đang bị tạm đình chỉ công tác và được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Như PLOđã đưa tin, khoảng 21 giờ đêm 19-9, gần điểm giao nhau giữa đường Trần Phú và đường Lê Hồng Phong (TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) xảy ra va chạm giữa ô tô hiệu Toyota 38A-224.25 và xe máy 38Y-101.92 khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

Theo đó, Nguyễn Xuân Tùng (29 tuổi, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) chạy xe máy chở Ngô Quang Huân (29 tuổi, trú huyện Hương Khê) ngồi sau đi hướng Hà Tĩnh - Nghệ An. Khi họ bắt đầu rẽ sang đường thì bị ô tô con do ông Lê Ngọc Việt va chạm phải khiến họ văng xuống đường. 

Tùng và Huân được đưa đến BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Do Tùng bị thương quá nặng, tiên lượng không qua khỏi, người thân đã xin đưa về nhà để lo hậu sự. Sáng 20-9 nạn nhân này tử vong.

Huân được chuyển ra BV Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu.

CSGT Công an TP Hà Tĩnh đo nồng độ cồn ông Việt sau khi xảy ra tai nạn cho thấy ông Việt đã điều khiển ô tô lúc có nồng độ cồn cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm