Khởi tố kẻ dìm vợ xuống nước ở Tây Ninh

Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Chí Linh (33 tuổi) về tội cố ý gây thương tích.

Bị can được tại ngoại trong quá trình điều tra.

Trước đó làm việc với cơ quan công an, Linh thừa nhận hành vi đánh đập, dìm nước vợ mình là chị TTTM tại khu vui chơi trẻ em Kiều Diễm (xã Suối Dây, huyện Tân Châu). Người này nói do ghen tuông, nghi vợ có quan hệ bất chính với người khác nên đã có hành vi bạo hành với vợ.

Bị can Phạm Chí Linh.

Điều tra ban đầu của công an, tối 13-9, Linh bóp cổ, dìm nước, đánh đập vợ mình gây thương tích 5%. Sau đó, chị M. có đơn tố cáo đến công an, đồng thời có đơn nhờ đoàn luật sư tỉnh hỗ trợ về pháp lý để bảo vệ quyền và nghĩa vụ cho mình.

Như PLO đã phản ánh, trước đó trên mạng xuất hiện clip dài một phút rưỡi ghi lại hình ảnh một người đàn ông liên tục đánh, bóp cổ, dìm nước một phụ nữ gây phẫn nộ trên mạng xã hộiQua xác minh, cơ quan chức năng xác định vụ việc xảy ra tại đâu, ai là người có hành vi bạo hành cũng như nạn nhân. 

Ngay sau đó, các cơ quan tố tụng huyện Tân Châu và đại diện hội phụ nữ huyện đã vào cuộc. Bí thư Huyện ủy Tân Châu Trần Đình Xuân cũng như UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ sự việc và xử lý nghiêm theo quy định.

Vợ chồng Linh cưới nhau hơn 10 năm và có hai con, con gái lớn tám tuổi và con trai hai tuổi. Gia đình chị M. làm nghề mua bán và có hồ bơi gia đình. Khoảng 20 giờ ngày 13-9, khi chị M. từ nhà ngoại về thì bị Linh hành hạ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.