Khoét lỗ dưới gầm giường để trộm đồ khách mua dâm

Nhóm người này gồm Huỳnh Thị Lan Phương (còn gọi Trâm Anh, 24 tuổi, quê Khánh Hòa), Nguyễn Thị Mộng Tuyến (29 tuổi, quê Đồng Nai), Nguyễn Hiếu Quang (28 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM), Nguyễn Ngọc Định (54 tuổi, ngụ TP.HCM, nghề xe ôm) và Giáp Văn Phi (59 tuổi, ngụ Long An). Ngoài ra, cơ quan công an đang truy bắt đồng phạm trong vụ án là nghi can tên Thoàn và Kim (chưa xác định nơi ở). Trong đó Quang, Phương là nghi can chủ mưu, còn Định và Phi có nhiệm vụ môi giới khách mua dâm.

Qua lời khai ban đầu, Phương, Tuyến và Kim đều là gái bán dâm, có quen biết nhau từ trước. Khoảng một tuần trước, ba người này quen biết với Quang, Thoàn, Định và Phi. Sau đó Quang bàn bạc với đồng bọn cùng bàn kế hoạch trộm cắp tài sản của khách mua dâm. Theo đó, trong “bãi đáp” của gái bán dâm sẽ được khoét một lỗ lớn đủ người chui qua ở dưới gầm giường thông phòng bên ngoài. Khi có khách, gái bán dâm sẽ dẫn “con mồi” vào “bẫy”. Để thuận tiện cho đồng bọn trộm cắp tài sản, gái bán dâm sẽ chủ động cởi đồ của khách rồi vứt xuống nền nhà gần lỗ thông để cho đồng bọn chui qua lỗ móc tài sản.

Vào lúc 10 giờ 30 sáng 28-2, Phương dẫn khách tên C. vào phòng để mua bán dâm. Lúc này Phương chủ động cởi quần áo khách rồi vứt xuống đất để Quang chui qua lỗ thông dưới gầm giường móc 3,4 triệu đồng của khách và một chiếc điện thoại di động loại Versace thì các trinh sát ập vào bắt quả tang. Trước đó một giờ Phương cùng đồng bọn thực hiện vụ trộm một khách mua dâm lấy được gần 2 triệu đồng.

Công an nhận định, rất có thể nhóm của Phương, Quang cùng đồng bọn đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản khác. Cơ quan điều tra công an thị xã Thuận An kêu gọi ai từng là nạn nhân của nhóm trộm cắp tài này đến công an trình báo để phục vụ công tác điều tra.

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm