Khi người Thái không muốn U-22 Việt Nam vào bán kết SEA Games

Chaiman phát biểu với truyền thông Thái Lan ngay sau khi có kết quả kết bốc thăm hai bảng đấu bóng đá nam SEA Games 30 khi anh được hỏi về bảng B và mục tiêu vô địch của U-22 Việt Nam cũng như khả năng bảo vệ ngôi vô địch của Thái Lan.

Người hâm mộ Việt Nam và đặc biệt là học trò ông Park chắc chắn không vui với kiểu khiêu khích mà cựu tuyển thủ Thái Lan lên tiếng.

Nhận định của Chaiman đưa ra với những dẫn chứng rất gần như tại SEA Game 29 bóng đá Việt Nam từng thắng như chẻ tre nhưng đến trận thua Thái Lan 0-3 ở cuối vòng bảng thì bị loại. Chaiman cũng không quên đó là thế hệ trẻ sắc sảo và nhiều tham vọng nhất của bóng đá Việt Nam tại SEA Games.

Chaiman có cơ sở để hoài nghi mà bảng B SEA Games 30 cũng có những đối thủ cực mạnh như hồi SEA Games 29, đó là Thái Lan, Indonesia, lại thêm Singapoređang có sự chuyển biến tích cực. Và ba đối thủ này U-22 Việt Nam tránh liên tục ở ba trận cuối vòng bảng tức độ khó ngày càng tăng.

Còn HLV Worawut Srimaka, người từng đưa Thái Lan vô địch SEA Games 29, lại nhận xét: “U-22 Thái Lan rất sáng cửa bảo vệ ngôi vô địch tại SEA Games, vào bán kết khả năng cao là nhất bảng B vì U-22 Thái Lan có nhiều tiền đạo giỏi, chân sút giỏi hơn U-22 Việt Nam”.

Khi người Thái tỏ ý không muốn U-22 Việt Nam vào bán kết thì chắc chắn là họ ngại chỉ tiêu vô địch của thầy trò ông Park và hơn hết là ngại cái thua 0-4 mà học trò ông Park từng cảnh báo bóng đá trẻ Thái Lan tại Mỹ Đình gần đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm