Khánh Hòa - Phú Yên có điện trở lại trong vài ngày tới

Theo tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến cuối chiều 6-11, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã huy động hơn 355 người và 47 xe/ phương tiện các loại nhân lực, phương tiện và thiết bị từ các đơn vị điện lực của chín tỉnh, TP ở miền Trung (Đà Nẵng, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Gia Lai, Quảng Ngãi, Kon Tum, Đắk Nông, Đắk Lắk, Bình Định) để tiếp tục hỗ trợ khôi phục lưới điện tại Khánh Hòa và Phú Yên.

Ngành điện đang nỗ lực cấp điện trở lại cho các tỉnh miền Trung.

Theo đó tại Khánh Hòa, ngành điện đã khôi phục cấp điện được 60/78 đường dây bị sự cố, phấn đấu đến ngày 9-11 sẽ khôi phục gần như hoàn toàn phụ tải của tỉnh Khánh Hòa.

Với Phú Yên, ngành đã khôi phục cấp điện được 27/38 đường dây bị sự cố, phấn đấu đến 7-11 sẽ khôi phục gần như hoàn toàn phụ tải của tỉnh Phú Yên.

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động lực lượng khắc phục sự cố lưới điện sau bão 12. 

Riêng đối với một số khu vực từ Thừa Thiên-Huế đến Quảng Ngãi, do nước lũ đang dâng cao nên bắt buộc phải tạm thời cắt điện để đảm bảo vấn đề an toàn điện cho người dân vùng ngập lụt. Một số địa phương khác cũng có bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 như Quảng Ngãi, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Bình Định nhưng về cơ bản đã khôi phục cấp điện trở lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm