Khám nghiệm thi thể thanh niên nổi trên sông Lam

Sáng 28-5, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), cho biết đã xác định được danh tính thi thể chết bất thường nổi trên sông Lam (đoạn qua phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An) là anh Bùi Văn Dũng (27 tuổi, trú xã Cương Gián).

Khu vực sông Lam nơi phát hiện thi thể anh Dũng nổi lên.

Trước đó, cuối buổi chiều 27-5, một số người dân ở TP Vinh đi bộ hóng mát và tập thể dục bên đường du lịch ven sông Lam thì phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Lam. Anh Nguyễn Đình Phú (trú phường Bến Thủy, TP Vinh) cùng người dân đã báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Công an phường Bến Thủy có mặt tại hiện trường, đưa thi thể lên bờ sông Lam.

Từ chứng minh nhân dân trong ví, cơ quan chức năng xác định được danh tính nạn nhân là anh Bùi Văn Dũng và xác định được người thân của anh. Trong chiếc ví còn có hơn 50.000 đồng.

Sáng 28-5, cơ quan chức năng và người thân chuẩn bị công tác khám nghiệm tử thi anh Dũng.

Do thi thể tử vong nhiều ngày nay, đã trương phình khó nhận dạng và có nhiều nghi vấn cái chết của anh Dũng nên cơ quan chức năng đưa thi thể về Nhà tang lễ, Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An để tổ chức khám nghiệm tử thi.

Sáng nay, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi anh Dũng.

Được biết anh Dũng có tiền sử bị bệnh tâm thần và đã từng điều trị bệnh tâm thần tại BV đa khoa huyện Nghi Xuân. Hoàn cảnh anh Dũng thuộc diện khó khăn, đang hưởng trợ cấp xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm