Khách đi tàu có thể gọi đồ ăn bằng ĐTDĐ

Thời sự

Khách đi tàu có thể gọi đồ ăn bằng ĐTDĐ

(PL)- Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) và Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội (Hanoitelecom) ngày 28-9 đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển các dịch vụ tiện ích trực tuyến trên thiết bị cầm tay, mạng xã hội và website với tên gọi Railway Box.

Railway Box có các tính năng chính như cho phép hành khách đi tàu sử dụng thiết bị di động để đăng ký gọi đồ ăn, đồ uống và quà tặng dịch vụ với tổ dịch vụ trên tàu (bao gồm cả việc gọi đồ ăn đặc sản tại các ga trên hành trình đoàn tàu). Cùng với đó, hành khách có thể mua sắm các sản phẩm đặc trưng vùng miền dọc tuyến đường sắt. Dịch vụ này cũng cung cấp các ứng dụng media trực tuyến như xem phim, đọc báo, nghe nhạc, game; cung cấp dịch vụ đặt tour du lịch, khách sạn, taxi đưa đón phục vụ hành khách đi tàu; cung cấp thông tin và quảng bá sản phẩm sẽ cung cấp cho hành khách các thông tin về văn hóa, du lịch, ẩm thực, danh lam thắng cảnh với từng địa phương có đường sắt đi qua…

Dự kiến đầu năm 2016, Railway Box sẽ đưa vào ứng dụng thực tiễn với ba tính năng đặt hàng trên tàu, mua sắm linh hoạt và thông tin quảng bá sản phẩm. Đến hết tháng 2-2016 sẽ đưa vào ứng dụng những tính năng còn lại.

VIẾT LONG

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM