‘Khắc tinh’ hàng giả thôi nhiệm vụ ở BCĐ 389 Quốc gia

Ngày 13-10, theo nguồn tin của chúng tôi, ông Trần Hùng, Phó Chánh Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389 Quốc gia), sẽ thôi nhiệm vụ ở đây. Ông Hùng sẽ nhận nhiệm vụ mới tại Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương). 

Ông Trần Hùng được biết đến như là khắc tinh đối với tội buôn bán hàng giả, hàng gian và tội phạm buôn lậu. 

Ông Trần Hùng (Ảnh: Báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam)

Trong thời gian ở BCĐ 389 Quốc gia ông Hùng đã chủ động báo cáo lãnh đạo Chính phủ và Trưởng ban chỉ đạo 389 Quốc gia Trương Hòa Bình lập nhiều chuyên án triệt phá hàng giả, hàng lậu... 

Năm 2015, ông Hùng là tổ trưởng tổ kiểm tra liên ngành của BCĐ 389 Quốc gia kiểm tra phát hiện nhiều sai phạm tại Công ty Sản xuất - Thương mại Thuận Phong (Đồng Nai). Suốt 2 năm nay ông Hùng đã kiến nghị xử lý nghiêm hành vi sản xuất phân bón giả của Công ty Thuận Phong (Báo Pháp Luật TP.HCM đã có tin, bài phản ánh).

 Trong vụ Công ty VN Phamar nhập thuốc chữa trị ung thư, ông Hùng đã có nhiều kiến nghị xử lý hành vi buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh. “Nói gọn  H-Capital là thuốc giả" - ông từng khẳng định. 

 Trao đổi với PV chiều 13-10, ông Trần Hùng cho biết: "Dù được phân công ở vị trí nào tôi cũng sẽ quyết liệt tuyên chiến với các loại tội phạm trong lĩnh vực hàng gian, hàng giả, vì nó xâm hại nghiêm trọng đến quyền lợi sức khỏe, quyền lợi người dân. Tôi không chùn bước!...". 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm