Kết quả xác minh thông tin viện trưởng huyện hát karaoke 'ôm'

Ngày 9-1, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đang xem xét, xử lý trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ VKSND huyện Ea Súp đi hát karaoke trong giờ làm việc.

Trong quán karaoke có nhiều phụ nữ. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, VKSND tỉnh Đắk Lắk lập đoàn thanh tra xác minh thông tin trên mạng xã hội việc Viện trưởng VKSND huyện Ea Súp đi hát karaoke trong giờ làm.

Kết quả xác minh cho hay khoảng 13-15 giờ chiều 17-12-2019, tại một quán karaoke ở thị trấn Ea Súp (huyện Ea Súp), ông Nguyễn Tất Hoàn - Viện trưởng và ông Nguyễn Quốc Khánh - kiểm sát viên VKSND huyện Ea Súp tham gia hát karaoke cùng một số người khác. 

 “Trong quá trình hát, ông Hoàn và ông Khánh uống nước lọc, không sử dụng rượu, bia và không có sự việc hát karaoke “ôm” như nội dung đơn tố cáo” văn bản của VKSND tỉnh Đắk Lắk nêu.

Tuy nhiên, việc ông Nguyễn Tất Hoàn và ông Nguyễn Quốc Khánh đi hát karaoke trong giờ làm việc là vi phạm nội quy, quy chế làm việc của VKSND huyện Ea Súp, vi phạm quy định của ngành và Luật Cán bộ, công chức năm 2008, tạo dư luận không tốt trong xã hội.

“VKSND tỉnh đang xem xét, xử lý trách nhiệm của các ông Nguyễn Tất Hoàn và ông Nguyễn Quốc Khánh theo quy định của ngành và quy định của pháp luật”, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm