Kề dao vô cổ cướp tài sản của thợ xăm hình

Riêng Phong phải chịu tổng cộng chín năm tù (tổng hợp hình phạt một năm tù trước đó do phạm tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản). Đồng thời, cả hai phải nộp phạt sung công mỗi người 10 triệu đồng. Mỗi người còn phải bồi thường cho anh Đ. hơn 4 triệu đồng.

Khoảng 10 giờ ngày 26-8-2013, Chương hẹn Phong cùng Khánh (không rõ lai lịch) đến khách sạn ở phường 13, quận Phú Nhuận để bàn việc đòi nợ giùm người khác. Chương nói nếu lấy được tiền thì bồi dưỡng cho Khánh, Phong và cả hai đồng ý. Sau đó, Chương hẹn anh Đ. là thợ xăm hình đến khách sạn để xăm hình cho Chương.

Bị cáo Trần Thanh Phong (bên trái), Quan Khắc Chương lãnh án 15 năm sáu tháng tù về tội cướp tài sản. Ảnh: KP

Khoảng 14 giờ cùng ngày, anh Đ. cùng hai người thợ xăm hình đến khách sạn thì ngoài Phong, Chương, Khánh có thêm bạn gái của Khánh ở trong phòng. Khi cả ba đang chuẩn bị dụng cụ xăm hình thì Khánh rút dao kề cổ anh Đ. nói: “Mày thiếu nợ em tao” và Đ. thừa nhận có thiếu nợ 5 triệu đồng. Chương nói: “Trong người có gì bỏ ra hết”. Bấy giờ anh Đ. lấy bóp và điện thoại iPhone 4 để lên bàn, Phong kiểm tra bóp có 3,5 triệu đồng. Chương giữ iPhone 4 kêu anh Đ. về lấy 1,5 triệu đồng lại chuộc điện thoại rồi cho cả ba người ra về. Khánh lấy 2 triệu đồng, Phong lấy 1,5 triệu đồng, Chương giữ chiếc iPhone 4 và cả nhóm trả phòng. Chương, Phong bị bắt. Riêng Khánh (không rõ lai lịch) và bạn gái Khánh đã bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan điều tra sẽ xác minh, xử lý sau.

KIM PHỤNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm