Hủy bỏ sổ hồng đã cấp cho vợ cũ đại gia Lê Ân

Vào tháng 2 vừa qua, UBND quận Tân Bình đã ra quyết định thu hồi, hủy bỏ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cấp cho bà Lan đối với căn nhà số 408 Cách Mạng Tháng Tám và sau đó được đăng ký cập nhật chuyển quyền chủ sở hữu mới cho con trai chung của ông bà là Lê Đa Ni En vào năm 2009.

Theo ông Lê Ân, căn nhà 408 ông mua năm 1970 bằng giấy tay, có đăng ký kê khai với diện tích sử dụng 96 m². Năm 1988 (sau khi đã ly hôn với bà Lan được bốn năm), ông mua tiếp căn nhà kề lưng nhà cũ với diện tích 140 m². Việc mua bán này có sự xác nhận của UBND phường 5 (quận Tân Bình) nhưng trong lúc ông đi tù thì UBND quận lại cấp giấy chứng nhận cho vợ cũ của ông với diện tích gộp chung của cả hai căn nhà.

Sau khi nhận được quyết định thu hồi, hủy bỏ, ông Lê Ân đã bổ sung đơn yêu cầu khởi kiện qua TAND quận để tòa tiếp tục giải quyết tranh chấp tài sản với bà Lan. Qua đó, ông Lê Ân đồng ý việc chia đôi căn nhà 408. Riêng khu đất và căn nhà mà ông mua sau hôn nhân, ông đề nghị được toàn quyền nhận lại tài sản này.

PHAN THƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm