Họp bàn tiếp đón chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng

Khu vực được cho là sẽ tiếp đón chuyên cơ của ông Nguyễn Bá Thanh khi đáp xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng. LÊ PHI 

Theo đó cuộc họp này có sự tham gia của lãnh đạo TP Đà Nẵng và các ban ngành có liên quan như y tế, sân bay...

Một lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho hay: “Hiện chưa có lịch cụ thể để tiếp đón chuyên cơ chở ông Thanh. Nhưng lãnh đạo của cảng đã được mời tham gia cuộc họp với Thành ủy Đà Nẵng để bàn công tác tiếp đón. Sau cuộc họp và có chỉ đạo từ các cơ quan nhà nước và ý kiến của Thành ủy Đà Nẵng thì sân bay sẽ tiến hành công tác chuẩn bị”.

Nguồn tin này cũng cho hay, sau khi có ý kiến về công tác tiến hành tiếp đón chuyên cơ chở ông Thanh thì an ninh sân bay sẽ tiến hành các công tác bảo vệ. 

Trước đó, theo một nguồn tin cho hay, trong ngày hôm nay (5-1), nếu không có gì thay đổi đột xuất thì ông Thanh sẽ lên chuyên cơ y tế riêng bay từ Mỹ và quá cảnh ở Nhật Bản để về Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Dự kiến tối 6-1 ông Thanh sẽ về tới Đà Nẵng để tiếp tục điều trị bệnh.

Trước đó, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM,ông Nguyễn Bá Bình (em trai ông Thanh) cho hay, tình trạng sức khoẻ của ông Thanh vẫn không thay đổi, vẫn diễn tiến bình thường. “Anh ấy về Việt Nam để tiếp tục điều trị. Còn việc điều trị như thế nào thì sẽ do tổ chức đảng và nhà nước lo cho anh ấy. Vì về mặt xã hội thì bây giờ anh ấy là người của Đảng và Nhà nước. Riêng gia đình thì cũng chỉ chăm sóc và biết như vậy thôi. Sáng nay thông tin về việc anh ấy sẽ được đưa về Đà Nẵng điều trị cũng đã được đăng tải rồi”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin chi tiết cuộc họp trong các bản tin tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.