Honda Việt Nam triệu hồi hơn 12.000 xe lỗi

Cụ thể, SH125 có số lượng 6.721 xe; SH150 là 5.397 xe. Các xe có ngày sản xuất từ 19-8-2015, đến ngày 6-10-2015.

Theo Hon da Việt Nam, việc thay thế phụ tùng sẽ được triển khai qua hệ thống cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, chi phí do Honda Việt Nam chi trả. Nguyên nhân của việc thay thế này là do lỗi phần mềm điều khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Theo Honda Việt Nam, khách hàng muốn biết thêm chi tiết có thể liên hệ theo số điện thoại miễn phí 1800555548 (dành cho KH sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT) hoặc 18008001 (dành cho KH sử dụng Viettel).

Như Pháp Luật PT.HCM đã đưa tin, trước đó Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có buổi làm việc với đại diện đại diện Công ty Honda Việt Nam, đơn vị cho rằng hệ thống báo động chống trộm tự hủy sau 10 phút kích hoạt đã hoạt động không đúng theo chức năng thiết kế và công bố của Công ty Honda Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Cục khẳng định lỗi xảy ra liên quan đến hệ thống báo động chống trộm của xe và có thể gây nguy hiểm đến tài sản của người sử dụng xe (mất tài sản) trong một số điều kiện sử dụng nhất định. Trên cơ sở đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu Công ty Honda Việt Nam thực hiện chương trình triệu hồi để khắc phục lỗi đã xảy ra liên quan đến hệ thống báo động chống trộm của kiểu loại xe Honda SH125 và SH150 theo đúng các quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm