Hơn nửa triệu dân miền Trung bị mất điện vì bão

Ngày 31-10, tin từ Tổng Công ty Điện lực miền Trung cho biết do ảnh hưởng của bão số 5 nên lưới điện nhiều khu vực từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa bị ảnh hưởng, mất điện cục bộ tại một số địa phương. Hiện nay, các đơn vị đang khẩn trương triển khai lực lượng để xử lý, khôi phục cấp điện phục vụ khách hàng.

Theo đó, tại Đà Nẵng, điện thuộc khu vực Cầu Đỏ và Hòa Liên chưa được khôi phục. Dự kiến đến 16 giờ cùng ngày sẽ khôi phục cấp điện cho tất cả khách hàng.

Việc khôi phục lại hệ thống điện đang được tiến hành. Ảnh: Điện lực

Tại Quảng Nam, bão số 5 gây mất điện một phần thị trấn Núi Thành, KCN Tam Hiệp (huyện Núi Thành); vùng ven TP Tam Kỳ, một phần KCN Tam Thăng - TP Tam Kỳ; vùng ven các huyện Tiên Phước, Thăng Bình, thị xã Điện Bàn; một phần xã Trà Cang, huyện Nam Trà My; toàn bộ huyện Phước Sơn và huyện Hiệp Đức, một số khu vực TP Hội An và huyện Đại Lộc.

Hiện địa phương đang khẩn trương tiến hành khắc phục và dự kiến đến 17 giờ cùng ngày mới xong.

Tại Quảng Ngãi, các khu vực mất điện thuộc các huyện Lý Sơn, Tư Nghĩa, Bình Sơn, Sơn Tịnh, Trà Bồng, Nghĩa Hành, Minh Long, Sơn Hà, Đức Phổ, TP Quảng Ngãi và toàn bộ huyện Ba Tơ.  

Nhiều nơi tại Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Định cũng trong tình trạng mất điện. Tính chung đã có hơn nửa triệu người không dùng được điện vì bão số 5.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm