Hơn 7.200 cuộc gọi báo sự cố cầu, đường

Thời sự
(PL)- “Đã có 7.238 cuộc gọi từ người dân, trung bình khoảng 804 cuộc/tháng, báo sự cố sụp biển báo, đường gồ ghề chưa thi công xong, hư hỏng hệ thống chiếu sáng, lún/sụt mặt đường; cấp nước, thoát nước, chiếu sáng, cây xanh và hệ thống viễn thông…”

- ngày 3-4, Sở GTVT TP.HCM cho biết kết quả chín tháng hoạt động của hai số điện thoại nóng 39111333 và 38222777.

Theo Sở GTVT, tới đây đường truyền METRONET từ Tổng Công ty Điện lực TP sẽ được nâng cấp mạnh hơn để nối thông nhanh chóng đến các đơn vị sở hữu và quản lý hạ tầng kỹ thuật như Sở, các khu quản lý giao thông đô thị, Khu quản lý đường thủy nội địa, Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị, Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh, Công ty TNHH MTV Chiếu sáng Công cộng, một số đơn vị viễn thông và điện lực.

L.ĐỨC - H.TUYÊN

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM