Hội nghị Trung ương 3 khóa XIII đã thành công tốt đẹp

Sau bốn ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào chiều 8-7.

Hội nghị kết thúc sớm hơn so với dự kiến một ngày.

Tại hội nghị lần này, các Ủy viên Trung ương và các đại biểu tham dự hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao, thảo luận dân chủ, thẳng thắn, đóng góp nhiều ý kiến trí tuệ, xác đáng vào các báo cáo, đề án.

Bộ Chính trị đã tiếp thu tối đa và giải trình những vấn đề còn có ý kiến khác nhau. Ban Chấp hành Trung ương đã nhất trí cao thông qua Nghị quyết của hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII. Ảnh: TTXVN

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, phát biểu bế mạc hội nghị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khái quát lại những kết quả chủ yếu đã đạt được của hội nghị và nhấn mạnh thêm một số vấn đề để thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết của Trung ương liên quan đến các nội dung về Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2025; các quy chế, quy định của Ban Chấp hành Trung ương; công tác cán bộ.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định, Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã thành công rất tốt đẹp.

Những nội dung được Trung ương đưa ra xem xét, quyết định tại hội nghị này có ý nghĩa rất quan trọng, được cán bộ, đảng viên và nhân dân hết sức quan tâm, coi đây là một bước cụ thể hoá sớm và kịp thời Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Việc tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết của hội nghị Trung ương lần này sẽ góp phần tích cực vào việc hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng về phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề nghị mỗi Ủy viên Trung ương cần nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu thực hiện và lãnh đạo tổ chức thực hiện thật tốt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các nghị quyết của Trung ương và đặc biệt là Nghị quyết hội nghị Trung ương lần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm