Học sinh lớp 2 bị đuối nước thương tâm trong bể bơi

Ngày 2-5, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Quang Tiến (phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) cho biết, em ĐQA (học sinh lớp 2 trường này) vừa bị đuối nước tử vong thương tâm ở bể bơi.

Vụ đuối nước thương tâm này xảy ra vào chiều 30-4, tại bể bơi Thành Xuân (phường Quang Tiến).

Ông Nguyễn Thứ Trung, Chủ tịch UBND phường Quang Tiến cho biết, đã ký gửi báo cáo vụ tai nạn đuối nước trên địa bàn phường lên UBND thị xã Thái Hòa và cơ quan chức năng.

Trẻ em cần được hướng dẫn kỹ thuật bơi cơ bản, dù ở trong bể tắm, hồ bơi và luôn cần người lớn trông chừng. Ảnh minh họa

Theo báo cáo, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chú ruột của em A. ở Hà Nội về nghỉ lễ đã đưa 3 cháu đến khu vui chơi của bể bơi ở phường Quang Tiến để vui chơi. Trong lúc tắm, một số người phát hiện em A. bị chìm ở khu bể bơi dành cho người lớn.

Chú ruột của em A. cùng mọi người đã đưa em lên và cùng sơ cứu. Sau đó, mọi người đưa em A. đến BV Đa khoa Tây Bắc (Nghệ An) cấp cứu nhưng em đã không qua khỏi.

Sau khi Công an thị xã Thái Hòa và VKSND thị xã Thái Hòa làm các thủ tục cần thiết, gia đình đã đưa thi thể em A. về nhà tổ chức lễ mai táng. 

Hiện chính quyền địa phương và ban giám hiệu nhà trường đã đến thăm viếng, động viên gia đình em A.

Cơ quan Công an thị xã Thái Hòa đang tiếp tục điều tra vụ đuối nước đau lòng trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm