Hóc Môn thông tin về clip dân 'tố' chủ tịch huyện

Sáng 10-3, clip dài hơn 7 phút quay tại trụ sở tiếp công dân của UBND huyện Hóc Môn (TP.HCM) lan truyền trên mạng xã hội. Clip cho thấy nhóm người tỏ thái độ bức xúc do không được gặp và làm việc với chủ tịch UBND huyện Hóc Môn.

Cho là chủ tịch UBND huyện Hóc Môn không chịu tiếp nên nhóm người tỏ thái độ không hài lòng. (Ảnh cắt từ clip)

Một bà trong clip nói: “Chủ tịch hẹn năm người nhưng chỉ tiếp hai người. Yêu cầu chủ tịch gặp dân đi”.

Một bà khác khác chen vào, có nội dung là chủ tịch huyện Hóc Môn không ra tiếp dân. "Dịch bệnh (COVID-19 - PV) thế này ai mà không sợ, chúng tôi đâu muốn tụ tập đông người..." - bà này nói.

Trao đổi với PLO, bà Lê Thụy Mỵ Châu, Chánh Văn phòng UBND huyện Hóc Môn, cho biết: Nhóm người nói trên đề nghị gặp chủ tịch UBND huyện Hóc Môn để trao đổi một dự án liên quan nhà đất trên địa bàn huyện kéo dài khá lâu.

Theo bà Châu, vụ việc nói trên xảy ra sáng 6-3. Ban đầu chỉ hai người đăng ký tại bộ phận tiếp công dân để cùng làm việc với UBND huyện. Tuy nhiên sau đó nhóm người này gây áp lực và yêu cầu UBND huyện phải tiếp năm người.

“Mỗi người có một vấn đề pháp lý khác nhau nên những người chưa đăng ký với bộ phận tiếp công dân thì không thể vào làm việc với UBND huyện. Chính vì vậy, nhóm người nói trên tỏ thái độ không hài lòng và lớn tiếng. Tuy nhiên, sau đó chủ tịch UBND huyện Hóc Môn đã tiếp bốn người” - bà Châu thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm