Hoa hậu phu nhân gốc Việt lãnh 3 năm tù vì trồng cần sa

Mới đây, một số trang báo địa phương tại tiểu bang Seatle (Mỹ) đã đồng loạt đưa thông tin vợ chồng Hoa hậu phu nhân Việt Nam toàn cầu Tristine Trâm Bùi bị bắt vì tội trồng và bán cần sa. Vì người đẹp này đang mang thai nên tòa án Mỹ đã giảm mức án từ 4 năm tù giam xuống còn 3 năm tù giam và hoãn ngày thi hành án đến tháng 2/2015 - thời điểm Tristine đã sinh con. 

Hoa hậu phu nhân gốc Việt lãnh 3 năm tù vì trồng cần sa ảnh 1
Vườn cần sa của vợ chồng Trâm Bùi
Hoa hậu phu nhân gốc Việt lãnh 3 năm tù vì trồng cần sa ảnh 2
Một trong những căn nhà trồng cần sa của Hoa hậu phu nhân Việt Nam toàn cầu

Hoa hậu phu nhân gốc Việt lãnh 3 năm tù vì trồng cần sa ảnh 3
Sau một vụ chập điện dẫn tới cháy căn nhà của vợ chồng Hoa hậu tại Renton, Washington vào tháng 5 cảnh sát đã tìm thấy hơn 700 cây cần sa tại đây
Cảnh sát Mỹ đã theo dõi vợ chồng Hoa hậu này từ khi họ phát hiện sau xe hơi của cô có giấu cần sa và rất nhiều tiền mặt vào tháng 2/2012. Lúc đó, hai vợ chồng Tristine Trầm Bùi khai với cảnh sát rằng họ chỉ dùng cần sa với mục đích chữ bệnh. Trong 2 lần theo dõi sau đó, cảnh sát cũng liên tục thu giữ được tổng cộng 1.189 cây cần sa và hơn 10kg ma túy tại 3 căn nhà riêng của vợ chồng này. 
Hoa hậu phu nhân gốc Việt lãnh 3 năm tù vì trồng cần sa ảnh 4
Hoa hậu phu nhân Việt Nam toàn cầu Tristine Trâm Bùi
Được biết, Trâm Bùi đến Mỹ sau khi kết hôn cùng một Việt kiều và ly hôn ngay sau khi nhập quốc tịch Mỹ. Sau đó công việc chủ yếu của cô là làm người mẫu, làm tại các sòng bạc. Nhiều khả năng Trâm Bùi sẽ bị trục xuất sau hành động bị đánh giá là gây nguy hại đến nhiều người bởi lòng tham của mình - trích lời công tố viên bang Washington. 
Hoa hậu phu nhân gốc Việt lãnh 3 năm tù vì trồng cần sa ảnh 5
Hình ảnh mới nhất của Tristine Trâm Bùi trước khi bị bắt

Theo Trí thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm