Hỗ trợ 61 triệu đồng cho gia đình bị ngạt khí, ba người tử vong

Theo anh Huy, đây là số tiền của tất cả cán bộ, công nhân viên trong nước và cả cán bộ nước ngoài quyên góp ủng hộ gia định bị nạn. Cũng theo anh Huy hiện tại sức, khỏe của hai vợ chồng là anh Lê Văn Hùng (27 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thái (26 tuổi) đã tạm thời ổn định sau vụ ngạt khí than. Tuy nhiên chị Thái đến nay vẫn còn bị sốc và cần thêm thời gian, sự động viên chia sẻ của mọi người để ổn định tinh thần.“Việc làm trên chỉ là phần quà nhỏ mọn giúp chị Thái, anh Hùng trong cơn hoạn nạn, đau thương mất mát”, anh Huy chia sẻ.

Đại diện công ty TNHH giày Annora Việt Nam tặng quà cho gia đình bị nạn. Ảnh: Q. HUY

Trước đó, như báo Pháp luật TP HCM đưa tin, khoảng 7h sáng ngày 14-2, tại thôn Xuân Nguyên (Nguyên Bình, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ ngạt khí đau lòng, khiến 3 người tử vong. Danh tính ba người tử vong là bà Nguyễn Thị Lự (51 tuổi) Lê Văn Dũng (4 tuổi) và Lê Văn Tâm (3 tuổi). Hai vợ chồng anh Hùng, chị Thái phải đưa đi cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Theo người dân địa phương, cho biết vào đêm 13-2, thấy cháu lạnh, khóc nhiều nên bà Lự (bà nội) đã lấy củi than bỏ vào nồi nhôm. Trong khi đó nhà lại đóng cửa kín mít nên dẫn đến cái chết đau lòng trên. Sáng hôm sau, em trai anh Hùng là Lê Văn Hưng không thấy chị dậy đi làm như mọi ngày nên Hưng đã sang gọi cửa nhưng không thấy trả lời. Qua cửa kính, Hưng phát hiện cả mẹ, anh chị và các cháu đều nằm bất động.

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm